บทความควางาม

PRP หรือ Platelet-Rich Plasma ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้เปล่งปลั่งสุขภาพดีจากภายในด้วยเกล็ดเลือดของตัวเอง ช่วยรักษาและฟื้นฟูเซลล์รวมถึงการฉีดเพื่อฟื้นฟูผิว

โบท็อกซ์แต่ละยี่ห้อจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับกรรมวิธีการผลิตตัวยาให้มีความบริสุทธิ์รวมถึงชนิดของตัวยาที่ทำให้คุณสมบัติแต่ละยี่ห้อเกิดความแตกต่างกัน 

การฉีดโบท็อกซ์ (Botox) คือ การนำสาร Botulinum Toxin A มาฉีดเข้าที่ผิวหนังเพื่อลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับตามใจต้องการ

Forma V เลเซอร์กระชับน้องสาว ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงเพื่อแก้ปัญหาจุดซ่อนเร้น มีงานวิจัยที่ให้การรับรองถึงประสิทธิภาพการรักษา

IPL หรือ Intense Pulse Light คือ การใช้คลื่นแสงที่มีความเข้มสูงไปจับกับเม็ดสีเมลานิน (melanin) เพื่อรักษาปัญหาผิวช่วยลดรอยสิว รอยดำ จุดด่างดำ ฝ้า และกระบางชนิด ฆ่าเชื้อสิว กำจัดขนถาวร

กู้ผิวโทรม อัพผิวใสด้วย Vitamin Drip การดูแลสุขภาพแนวใหม่ ฟื้นฟูสุขภาพผิวถึงระดับเซลล์ เสริมเกราะป้องกัน นิยมมากในหมู่สาวๆบิวตี้ เซเลป

BodyTite เป็นเครื่องที่ใช้สำหรับสลาย กระชับ และดูดไขมันที่มีประสิทธิภาพสูง เห็นผลเร็ว ที่สำคัญบอบช้ำน้อยกว่าการดูดไขมันแบบเก่าซึ่งเมดิควีนส์คลินิคมีชื่อเสียงด้านการดูดไขมัน ด้วยเครื่อง Bodytite ที่เรียกได้ว่าเป็นเครื่องดูดไขมันที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้

FRACTORA เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเทคโนโลยี Fractional RF กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่และทำให้การเรียงตัวคอลลเจนเดิมดีขึ้น เหมาะกับการรักษาหลุมสิวให้หายแบบระยะยาว

นวัตกรรมยกกระชับผิวโดยไม่ต้องศัลยกรรม ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสมาคมแพทย์ผิวหนังในประเทศเกาหลีใต้ พัฒนาและวิจัยโดย M.D. Kwon Han Jin

Long Pulse Nd:YAG มีความยาวคลื่น 1964 นาโนเมตร นำเข้าจากประเทศอิตาลี มีประสิทธิภาพในการกำจัดขนสูงกว่าเทคโนโลยีเดิม เลเซอร์กำจัดขนถาวร และช่วยทำให้ใบหน้าดูขาวใส เรียบเนียน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้